Dây an toàn A2 móc to Thăng Long

Thương hiệu: ThangLong Lasaco | Tình trạng: Còn hàng
90.000₫

Đối với những công việc đòi hỏi làm ở trên cao như xây dựng, điện lực… việc sử dụng dây an toàn là điều bắt buộc. Đồ bảo hộ Thăng Long chuyên cung cấp sản phẩm Dây an toàn A2 móc to Thăng Long với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân khi làm việc.

Xem thêm
Số lượng:
Bảo hộ lao động Thăng Long Gọi ngay 0966634268 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng

An toàn lao động cho công nhân là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp bên cạnh hiệu suất làm việc. Đối với những công việc đòi hỏi làm ở trên cao như xây dựng, điện lực… việc sử dụng dây an toàn là điều bắt buộc.

Đồ bảo hộ Thăng Long chuyên cung cấp sản phẩm Dây an toàn A2 móc to Thăng Long với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân khi làm việc.

Đặc điểm sản phẩm Dây an toàn A2 móc to Thăng Long

Với nguyên vật liệu được lựa chọn cẩn thận, công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo dây an toàn A2 Thăng Long thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 2291-78. Phần dây bao gồm dây đeo và dây đai bụng được làm từ chất liệu dây dù dệt nguyên bản chịu được trọng tải lớn, móc khóa được đúc nguyên khối từ thép tráng niken/kẽm bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Dây an toàn A2 Thăng Long là dạng dây bán thân, sử dụng để quấn quanh bụng người lao động. Do đặc điểm dây quấn quanh bụng nên người lao động rất dễ dàng di chuyển, phần khóa trên dây đai bụng tiện lợi giúp điều chỉnh kích thước dây phù hợp với từng vòng bụng khác nhau.

Hiện nay Dây an toàn A2 Thăng Long được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trường, ngành nghề khác nhau. Dây có tính tiện lợi cao, giá thành rẻ nên được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm Dây an toàn A2 Thăng Long

- Được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi tung ra thị trường

- Độ bền cao, chịu trọng tải lớn, đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động.

- Giá thành rẻ tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Bảng thông số sản phẩm

Tên sản phẩm

Dây an toàn móc to A2 Thăng Long

Loại móc khóa

Móc to

Dây đeo

Dài 200cm, rộng 4.7cm

Dây đai bụng

Dài 150cm, rộng 4.7cm

Tải trọng

1700kg

Màu sắc

Xanh lá cây

Chất liệu dây

Sợi dù

Chất liệu móc khóa

Thép mạ niken/kẽm

Tính ứng dụng

Công nhân xây dựng, điện lực...

Đơn vị sản xuất

Đồ bảo hộ Thăng Long Corp

Xuất xứ

Việt Nam

Dây an toàn A2 Thăng Long đang được rất nhiều doanh nghiệp yên tâm sử dụng, giá thành rẻ, giao hàng đúng hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thăng Long Corp làm đơn vị cung cấp dây an toàn cho đội ngũ công nhân viên của mình.

Bảo hộ lao động Thăng Long

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Mrs Dung: 0966634268
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo