Đồng phục bảo hộ mùa đông hiệu quả cao hàng đầu hiện nay

Đăng bởi Admin

Đồng phục bảo hộ mùa đông, áo khoác bảo hộ – nhu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp Mùa đông đã đến, toàn miền Bắc đang trải qua những ngày nhiệt độ xuống thấp, gió lạnh và băng giá làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, khai thác của nhiều doanh nghiệp. Chính bởi thực trạng này, nhu cầu sử dụng đồng phục bảo hộ mùa đông, áo khoác bảo hộ đang trở nên vô cùng cấp thiết.

  1. Các loại đồng phục bảo hộ, đồng phục công nhân hiện nay

Tùy thuộc vào tiêu chí mà có những cách phân loại đồng phục bảo hộc khác nhau như dựa vào: chất liệu, nghề nghiệp người lao động, thời tiết… Tuy nhiên, do đặc điểm thời tiết đặc trưng với hai mùa rõ rệt ở Việt Nam, quần áo bảo hộ lao động thường được chia thành hai loại: đồng phục bảo hộ mùa hè và đồng phục bảo hộ mùa đông. 

Ngoài đặc điểm độ bên cao, dễ làm sạch, mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng, hai loại quàn áo bảo hộ này cũng có những đặc trưng riêng: Đồng phục bảo hộ mùa hè: rộng rãi, thoáng mát, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, thường là các bộ đồng phục với quần dài và áo ngắn tay hoặc áo dài tay mỏng. Đồng phục bảo hộ mùa đông: kín gió, dày dặn, ấm áp, thoải mái, thường là quần dài và áo khoác bảo hộ. 

Do đó, cần phải có quần áo bảo hộ dành riêng cho dạng thời tiết này. Đồng phục bảo hộ mùa đông, áo khoác bảo hộ giúp người lao động chống lại thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sức khỏe và duy trì hoạt động sản xuất.

  1. Địa chỉ cung cấp đồng phục bảo hộ mùa đông, áo khoác bảo hộ uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang phân vân không biết nên may đồng phục bảo hộ mùa đông, áo khoác bảo hộ ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý nhất, hãy đến với những thông tin dưới đây của chúng tôi. Thăng Long, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu thị trường Hà Nội, chuyên thiết kế và cung cấp các mẫu quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, trong đó có đồng phục bảo hộ mùa đông và áo khoác bảo hộ, chất lượng và uy tín tại Hà Nội.

Bảo hộ lao động Thăng Long

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Mrs Dung: 0966634268
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo