Ghế sơn Thăng Long

Thương hiệu: ThangLong Lasaco | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Ghế ngồi lăn sơn được sử dụng rộng rãi, là vật dụng không thể nào thiếu của những người thợ lăn sơn, đảm bảo an toàn cho người thợ khi làm việc trên cao. Sản phẩm được làm từ gỗ sơn phủ bóng giúp tăng độ bền của ghế. Phần dây quai được dệt từ sợi vải dù bền chắc, có khóa được đúc từ chất liệu thép không gỉ, điều chỉnh vừa với cơ thể người thợ sơn.    

Xem thêm

Ghế sơn Thăng Long hay còn gọi là ghế ngồi lăn sơn Thăng Long là một trong những vật dụng cần thiết để đảm bảo an toàn lao động cho thợ sơn làm việc trên cao. Sản phẩm do Thăng Long Corp thiết kế và sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định.

Đặc điểm của Ghế sơn Thăng Long

Ghế sơn Thăng Long được làm từ chất liệu đơn giản trong đó phần ghế ngồi làm từ gỗ sơn phủ bóng màu trắng giảm thiểu những tác động của thời tiết bên ngoài đến lớp gỗ bên trong, giúp tăng độ bền của ghế. Phần dây quai được dệt từ sợi vải dù bền chắc, các mấu nối may cẩn thận, đai ngang người có khóa được đúc từ chất liệu thép không gỉ, điều chỉnh vừa với cơ thể người thợ sơn.

Ghế ngồi lăn sơn được sử dụng rộng rãi, là vật dụng không thể nào thiếu của những người thợ lăn sơn, đảm bảo an toàn cho người thợ khi làm việc trên cao. Một chiếc ghế sơn Thăng Long đạt tiêu chuẩn sử dụng là phần ghế không có dấu hiệu bị mục rỗng, dây phải không có vấn đề hư hỏng nào.

ghe son

Ưu điểm nổi trội của Ghế sơn Thăng Long

- Đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN, đảm bảo an toàn cho thợ sơn sử dụng.

- Chịu trọng tải cao lên tới 2000kg

- Độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Bảng thông số sản phẩm

Tên sản phẩm

Ghế sơn Thăng Long

Chất liệu

Gỗ, sợi vải dù

Tính ứng dụng

Sử dụng cho thợ sơn ngồi lăn trên cao

Đơn vị sản xuất

Đồ bảo hộ Thăng Long Corp

Xuất xứ

Việt Nam

ghế sơn thăng long

Nghề lăn sơn tại các tòa nhà cao tầng được xem là những công việc có mức độ rủi ro lớn và cần thiết phải trang bị các vật dụng bảo hộ lao động như ghế sơn Thăng Long. Đối với sản phẩm này, chúng tôi đều có quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để tránh tình trạng không có sản phẩm nào lỗi được bán ra thị trường. Sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh, hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những chiếc ghế sơn sớm nhất quý khách nhé.

xưởng sản xuất

Bảo hộ lao động Thăng Long

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Mrs Dung: 0966634268
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo