Giày da bảo hộ đế chịu dầu Thăng Long

Thương hiệu: Hàng Việt Nam | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Giày da đế kếp chống dầu cổ cao/thấp chất lượng bền đẹp số một thị trường, phần đế kếp được xử lý nghiêm ngặt có độ dẻo dai cao, vững chắc. Sản phẩm có tác dụng chống dầu, mỡ rất tốt nên thích hợp sử dụng trong môi trường dễ trơn trượt, có nhiều dầu mỡ như xưởng cơ khí, công trường xây dựng.

Xem thêm

Giày bảo hộ là một vật dụng không thể thiếu trong an toàn lao động. Đồ bảo hộ Thăng Long cung cấp các sản phẩm Giày da đế kếp chống dầu cổ cao/thấp chất lượng bền đẹp số một thị trường, phần đế kếp được xử lý nghiêm ngặt có độ dẻo dai cao, vững chắc giúp người sử dụng thoải mái, không bị trơn trượt.

Đặc điểm sản phẩm Giày da đế kếp chống dầu cổ cao/thấp Thăng Long

Sản phẩm được chúng tôi sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc, mặt ngoài của giày được phủ chất liệu da tránh bám bụi và chống nước. Lớp lót bên trong được làm từ cotton thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và êm ái. Phần đế giày – đế kếp là loại đế được làm từ cao su tốt, có độ cứng vừa phải, độ dẻo dai cao, khó chông vênh và chống dầu, chống vật nhọn.

Giày da đế kếp chống dầu cổ cao/thấp Thăng Long có thiết kế gọn nhẹ, từng chi tiết được may đo cẩn thận đảm bảo giày thành phẩm mang lại cảm giác thoải nhất cho người sử dụng. Giày có form cứng chống va đập hiệu quả, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm có tác dụng chống dầu, mỡ rất tốt nên thích hợp sử dụng trong môi trường dễ trơn trượt, có nhiều dầu mỡ như xưởng cơ khí, công trường xây dựng…

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm giày da đế kếp chống dầu cổ cao/thấp Thăng Long

- Tác dụng chống dầu/mỡ rất tốt.

- Thiết kế form cứng chịu va đập cao, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

- May đo chắc chắn, kích cỡ đa dạng, kiểu dáng cao thấp phù hợp cho mùa đông và mùa hè.

- Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Bảng thông số sản phẩm

Tên sản phẩm

Giày da đế kếp chống dầu cổ cao/thấp

Chất liệu

Da, cao su

Loại

Cổ cao, cổ thấp

Kích cỡ

36 - 43

Tính ứng dụng

Công nhân cơ khí, xây dựng…

Đơn vị sản xuất

Đồ bảo hộ Thăng Long Corp

Xuất xứ

Việt Nam

giầy da bảo hộ lao động

Với giá cả phải chăng cùng chính sách mua bán, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Thăng Long Corp hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu về sản phẩm Giày da đế kếp chống dầu cổ cao/thấp.

Bảo hộ lao động Thăng Long

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Mrs Dung: 0966634268
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo