Nút tai Sài Gòn hình nấm Thăng Long

Thương hiệu: Hàng Việt Nam | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Nút tai Sài Gòn hình nấm được sản xuất từ chất liệu silicon dẻo dai, mềm mại tuyệt vời không gây đau tai. Thiết kế cách âm tốt, bảo vệ tai khỏi những nguy hiểm như mảnh vụn, xỉ hàn rơi vào trong tai trong quá trình làm việc. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy xí nghiệp có máy móc hoạt động tạo tiếng ồn lớn…

Xem thêm

Ngày nay, nút tai được coi là một trong những vật dụng bảo hộ bắt buộc đối với một số ngành nghề như hàn xì, những môi trường làm việc có tiếng ồn lớn có máy móc ồn ào.

Nút tai Sài Gòn hình nấm của Đồ bảo hộ Thăng Long hiện đang rất nhiều công nhân, người lao động ưa chuộng, trở thành vật không thể thiếu đối với họ khi làm việc.

Đặc điểm Nút tai Sài Gòn hình nấm Thăng Long

Nút tai Sài Gòn hình nấm được sản xuất từ chất liệu silicon nguyên khối dẻo dai, mềm mại tuyệt vời không gây đau tai. Sản phẩm được thiết kế thẹo dạng hình nấu như tên gọi, dây đeo chất liệu vải dù gắn với hai nút silicon nhằm tránh bị rơi, mất.

Sản phẩm có ưu điểm là cách âm tốt, bảo vệ tai khỏi những nguy hiểm như mảnh vụn, xỉ hàn rơi vào trong tai trong quá trình làm việc, giảm thiểu các loại tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến chức năng tai.

Nút tai Sài Gòn hình nấm được sử dụng rộng rãi cho công nhân các ngành nghề như hàn xì, hàn điện, nhà máy xí nghiệp có máy móc hoạt động tạo tiếng ồn lớn…

Ưu điểm vượt trội của Nút tai Sài Gòn hình nấm Thăng Long

- Chất liệu an toàn sử dụng cho tai, mềm mại, không gây khó chịu cho tai.

- Hiệu quả chống ồn tốt, khả năng giữ cố định vào tai, không dễ bị tuột trong quá trình sử dụng.

- Giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí.

Bảng thông số sản phẩm

Tên sản phẩm

Nút tai Sài Gòn hình nấm

Kích cỡ

1 size

Màu sắc

Vàng cam

Chất liệu

Silicon, vải dù

Đơn vị sản xuất

Đồ bảo hộ Thăng Long Corp

Xuất xứ

Việt Nam

 nút tai bảo vệ

Sử dụng nút tai được xem như cách để giảm thiểu tổn thương tai giá rẻ được sử dụng phổ biến. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người lao động. Ngoài nút tai bảo vệ Thăng Long Corp còn kinh doanh rất nhiều các chủng loại đồ bảo hộ chất lượng khác. Rất mong được phục vụ quý khách hàng.

Bảo hộ lao động Thăng Long

Đăng kí nhận tin khuyến mại ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Mrs Dung: 0966634268
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo